khăn bông sáng tạo, khăn bông quảng cáo

Liên hệ khăn bông spa

Khăn Bông Spa Có Sẵn - Phản Ánh Dịch Vụ - 0768617599 (8h00-17h00)

Khăn Bông Spa Có Sẵn - Phản Ánh Dịch Vụ - 0768617599 (8h00-17h00)

Khăn Bông Spa Theo Yêu Cầu    02873038658 (8h00-17h00)

Khăn Bông Spa Theo Yêu Cầu 02873038658 (8h00-17h00)

Bán Hàng Online - 0792251702 (08h00-17h00)

Bán Hàng Online - 0792251702 (08h00-17h00)

Khăn bông spa yêu cầu

Đối tác khanbongspa

KhanBongSpa Facebook

14 kiểu khăn bông sáng tạo và độc đáo

 Bạn sẽ chọn cho mình kiểu khăn bông nào cho mùa hè này ?

Sạch thực sự : phần trên và phần dưới




Bạn bước ra khỏi bồn tắm và tin chắc rằng đang lau khuôn mặt sáng láng của mình với một phần khăn chưa được dùng để lau những “chỗ khác “của cơ thể.  Sử dụng khăn cũng cần phải biết cách, vậy tại sao bạn không học cách để sử dụng chúng một cách thông minh và có lợi cho sức khỏe hơn.

Khăn tắm biển Playboy





Có lẻ đây là cách nhanh nhất để được lên trang bìa tạp chí danh tiến Playboy.

Khăn Axe Effect :





Mẫu quảng cáo mỹ phẩm nam Axe Effect

Khăn quảng cáo sản phẩm Hi-Sun





Hi-Sun bán một sản phẩm du lịch gồm 4 món trong một : một balo, một khăn tắm biển, một gối hơi và tai nghe !. Bạn có thể trãi khăn xuống và nằm thưởng thức Iphone®, Ipod ® hay bất kỳ máy nghe nhạc mp3 nào bằng jack cắm 3.5mm. Tai nghe có thể điều chỉnh lớn nhỏ với pin kéo dài nhờ vào tính năng pin lithium (có thể sạc thông qua cổng USB) bạn có thể nghe nhạc những bản nhạc yêu thích hàng giờ liền.

Khăn bông tắm biển : bạn của những nạn nhân ung thư



Khăn tắm thước đo




Chiếc khăn giúp theo theo dõi kích thước vòng eo mỗi lần sử dụng.

Maison Martin Margiela : Khăn tắm biển biến thành túi xách



Chiếc khăn tắm biển của bạn có thể biến thành một chiếc túi xách xinh xắn và ngược lại. Bạn có thể đựng những đồ vật linh tinh một cách an toàn vì hai đầu khăn có dây khóa kéo.

Khăn tắm cho chương trình Preventable


Khăn tắm biển biến thành áo






Khăn tắm đa năng dùng cho cả nam lẫn nữ với hai kiểu mặc thông thường và kiểu lệch vai. Khăn này có ba lỗ xỏ theo chiều dọc khăn và không dùng bất cứ dây gút nào. Chúng tôi hy vọng rằng chất lượng của loại khăn này tốt hơn so với hình đã được xử lý photoshop.

Weekend Murder Scene




Chương trình Weekend Murders. Làm sao để quảng bá chương trình này khi mọi người đều ở bãi biển ?. Chúng tôi sẽ theo họ đến đó … Hoặc ít ra chúng tôi cũng tặng cho họ những chiếc khăn tắm biển hình thù như máu để khi họ nằm lên đó trông họ như bị sát hại. (Hãng truyền thông : DraftFCB, Auckland, New Zealand)

Khăn in hình cát



Một hãng bảo hiểm đã sáng tạo ra Khăn In Hình Cát để làm phần thưởng cho du khách mua sản phẩm bảo hiểm du lịch của họ. Thoạt nhìn  thì nó như hình một chiếc khăn bông thông thường, nhưng khi bạn lật ngược lại nó sẽ có hình cát in trên đó với mục đích dùng để phủ lên những tài sản hay vật phẩm có giá trị của bạn trong khi bạn đang tung tăng trong nước. Chiếc khăn thông minh này hoàn toàn nguyh trang để dánh lừa kẻ xấu và bảo vệ tài sản của bạn nên bạn có thể thoải mái bơi lội mà không lo lắng gì. (Hãng truyền thông : DDB Amsterdam, The Netherlands)

Khăn đầu - mặt


Giống như loại khăn số 1 ở trên, loại khăn này cũng giải quyết cùng một việc. Bạn không còn phải lo lắng chọn phần nào để lau mặt, phần nào của khăn để lau chỗ khác.


Khăn cháy nắng




Được dùng trong một chương trình tiếp thị diễn ra tại bãi biển Gordon của Tel Aviv nhằm gia tăng ý thức của cộng đồng về tác hại của ánh nắng mặt trời và ung thư da. Hoạt động này thự c hiện để 50 khăn tắm in hình cháy nắng. Các chiếc khăn hình cháy nắng này được đặt từ sáng sớm đến hết trưa, trong suốt thời gian đó chúng tôi nhận được sự chú ý của nhiều khi qua lại, họ không thể làm ngơ trước một cảnh tượng bất thường đang diễn ra trước mắt. (Hãng truyền thông : Gitam BBDO, Israel)

The Gillette : khăn lông hay không lông




Chỉ có 12% phụ nữ thích đàn ông để lông và 71.6% đàn ông lại không thích phụ nữ có nó ở chỗ kín. Gillette muốn  gây chú ý về chủ đề tẩy long cơ thể cho cả nam lẫn nữ - thời điềm là ngay trước mùa hè vì chủ đề tẩy long được bàn tán trong suốt thời gian đó. Ý tưởng là một chiếc khăn tắm đầu tiên trên thế giới có chừa nhiều lỗ tại những vị trí nơi mà bạn thường thấy lông. Kết quả và hiệu ứng : hàng nghìn chiếc khăn tắm được bán khi vào mùa hè. (Hãng truyền thông : BBDO Proximity, Germany)

Lượt dịch từ 
www.demilked.com bởi www.khanbong.com 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (5.0 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)
m.me/khankhachsan