Tìm hiểu vị trí Trưởng phòng mua hàng khách sạn

Liên hệ khăn bông spa

Khăn Bông Spa Có Sẵn - Phản Ánh Dịch Vụ - 0768617599 (8h00-17h00)

Khăn Bông Spa Có Sẵn - Phản Ánh Dịch Vụ - 0768617599 (8h00-17h00)

Khăn Bông Spa Theo Yêu Cầu    02873038658 (8h00-17h00)

Khăn Bông Spa Theo Yêu Cầu 02873038658 (8h00-17h00)

Bán Hàng Online - 0792251702 (08h00-17h00)

Bán Hàng Online - 0792251702 (08h00-17h00)

Khăn bông spa yêu cầu

Đối tác khanbongspa

KhanBongSpa Facebook

Tìm hiểu vị trí Trưởng phòng mua hàng khách sạn

Các khách sạn thường nhập hàng thực phẩm và thức uống từ nhiều nhà cung cấp khác nhau và những mặt hàng này được  tiêu thụ tại các shop, quầy bar hay nhà hàng nội bộ. Trưởng phòng mua hàng phải liên hệ với các hãng phân phối và đàm phán để được giao hàng số lượng hàng lớn đến tận nơi. Để làm vậy, trưởng phòng phải đảm bảo rằng tại khách sạn phải có đủ không gian để chứa hàng và số lượng hàng hóa không quá nhiều để quá hạn sử dụng. Hợp đồng cung ứng sẽ hiệu lực theo tuần, tháng, năm hoặc theo khoản thời gian thỏa thuận, một trưởng phòng mua hàng phải tái đàm phán với nhà cung cấp hiện tại khi có những nhà cung cấp cạnh tranh khác chào hàng với chi phí thu mua thấp hơn.

Bên cạnh những mặt hàng tươi sống, một trưởng phòng mua hàng còn phải mua sắm những vật dụng có vòng đời sử dụng lâu dài như đồ nội thất, đồ vải, khăn bông hay trang thiết bị điện tử.Một trưởng phòng có thể phải đàm phán với nhiều nhà cung cấp trước khi ký  kết hợp đồng. Một số loại hàng hóa và trang thiết bị chỉ được mua không theo kế hoạch, một lần theo từng thời điểm hay phục vụ cho một sự kiện cụ thể. Một số hàng hóa thiết yếu cần được thay thế định kỳ hay bổ sung theo mật độ sử dụng, trưởng phòng phải ký kết hợp đồng dài hạn với một nhà cung cấp cụ thể.

Để nắm bắt nhu cầu mua hàng cần thiết, một trưởng phòng phải kết nối chặt chẻ với bộ phận nhà hàng, quầy bar, bộ phận kho và am hiểu mặt bằng giá cả các mặt hàng mà khách đến ở tại khách sạn có thể dùng. Các trưởng phòng cần định giá hàng hóa một cách cạnh tranh để khách hàng không rởi bỏ khách sạn và mua những mặt hàng tương tự tại những nhà bán lẻ lân cận. Trong khi cố gắng giữ giá cả cạnh tranh, các trưởng phòng cũng phải đảm bảo rằng giá bán hàng đủ cao để trang trải chi phí thu mua và chi phí khác như thuế, chi phí lưu kho hàng hóa.

Đối với những khách sạn qui mô lớn, một trưởng phòng mua hàng có thể quản lí một nhóm những nhân viên thu mua, trong đó mỗi nhân viên được phân công phụ trách một địa điểm khách sạn cụ thể, hay một mặt hàng, nhóm mặt hàng cụ thể. Trưởng phòng mua hàng cần đảm bảo ngân sách thu mua không được vượt quá giới hạn cho phép.Để đảm bảo điều này, một trưởng phòng phải thường xuyên hướng dẫn, đào tạo nhân viên thu mua các chiến lược và kỹ thuật đàm phán mua hàng.

(Bài viết được sưu tập và biên dịch bởi )
, cung ứng spa chuyên nghiệp !

 

Bình chọn tin tức

Bình chọn tin tức: (4.5 / 1 đánh giá)

Bình luận

Top

   (0)
m.me/khankhachsan